0 NaN undefined

Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024; và Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2023.

Thứ ba - 06/02/2024 03:34
Chiều ngày 26/1/2024 Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024.
Đến dự hội nghị có Ông Dương Đức Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội; Ông Võ Tuấn Anh – Phó Chánh văn phòng UBND thành phố Hà Nội; Ông Phạm Quốc Tuyến – Phó Giám đốc Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội; Ông Cao Sỹ Niêm – Trưởng phòng nghiên cứu chiến lược và chính sách phát triển đô thị và Bà Đỗ Kim Dung – Giám đốc trung tâm Thiết kế đô thị - Viện Quy hoạch đô thị và Nông thôn Quốc gia; Bà Nguyễn Thị Phương – Phòng An ninh Kinh tế Công an thành phố Hà Nội; Ông Nguyễn Duy Quỳnh – Phòng cảnh sát điều tra tội phạm phòng tham nhũng kinh tế buôn lậu môi trường – Công an thành phố Hà Nội; Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó giám đốc Sở Khoa học Công nghệ cùng đại diện các cơ quan chuyên môn của thành phố Hà Nội.


Toàn cảnh Hội nghị
 

Ông Lê Chính Trực – Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội báo cáo kết quả các hoạt động năm 2023
 
Thay mặt tập thể, Ông Lê Chính Trực – Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội báo cáo kết quả các hoạt động năm 2023 và phương hướng triển khai nhiệm vụ công tác 2024 của Viện:
  1. Kết quả các hoạt động năm 2023:
Công tác chuyên môn: Thực hiện theo Chương trình công tác số 01/CTr-UBND ngày 10/01/2023 của UBND Thành phố; Kế hoạch triển khai Chương trình hành động số 02/CTr-UBND ngày 01/02/2023 của UBND Thành phố về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Tổ chức triển khai 13 đồ án, đề án (đạt tỷ lệ 100%). Trong đó: Trình cấp thẩm quyền thẩm định, phê duyệt: 09 đồ án (đạt tỷ lệ 75%); Đang triển khai thực hiện: 04 đồ án (đạt tỷ lệ 25%). Tập trung quyết liệt trong công tác tổ chức lập đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 để đáp ứng tiến độ theo chỉ đạo của Thành ủy và UBND Thành phố.

Công tác xây dựng Đảng: Đảng ủy đã tích cực xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở Đảng, nâng cao chất lượng đảng viên. Triển khai thực hiện 10 Chương trình công tác của Thành ủy, 02 Chương trình công tác của Đảng bộ Khối; phối hợp với Sở Xây dựng tham mưu, xây dựng Chương trình số 03-CTr/TU và Sở Quy hoạch - Kiến trúc về Chương trình số 05-CTr/TU của Thành ủy; Phổ biến, quán triệt nội dung các Nghị quyết Trung ương và Thành ủy; xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023 " Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Nghiêm túc quán triệt, triển khai thực hiện các Chủ trương, Nghị quyết, Kết luận của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với đảng viên, viên chức và người lao động; quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 24-CT/TU ngày 07/8/2023, Kế hoạch số 171-KH/TU ngày 14/8/2023 của Ban Thường vụ Thành ủy, Kế hoạch số 97-KH/ĐUK ngày 28/8/2023 của Đảng ủy Khối, Kế hoạch số 29-KH/ĐU ngày 06/9/2023 của Đảng ủy Viện “Về việc tăng cường kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm giải quyết công việc trong hệ thống chính trị thành phố Hà Nội” tới từng cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động tại Viện; Phát động thi đua “Dân vận khéo” và đăng ký xây dựng mô hình, điển hình “Dân vận khéo” năm 2023 trong toàn Đảng bộ với 12 mô hình, trong đó có 07 mô hình tập thể, 05 mô hình cá nhân. Bình xét khen thưởng cấp Đảng bộ: 03 mô hình tập thể và 02 mô hình cá nhân; đề nghị Đảng ủy Khối công nhận: 01 mô hình tập thể điển hình “Dân vận khéo” của Chi bộ 4; Triển khai thực hiện nghiêm túc Quy định số 126-QĐ/TW; Công tác quản lý hồ sơ, dữ liệu đảng viên được duy trì, đảm bảo quy định. Việc ghi chép sổ theo dõi công tác bảo vệ chính trị nội bộ được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định; thực hiện báo cáo đầy đủ theo quy định về các trường hợp đảng viên có mối quan hệ với người nước ngoài, như: đi du lịch, có con du học hoặc có thân nhân ở nước ngoài.

Công tác Công đoàn: Công đoàn  Viện đã có nhiều hoạt động tích cực, cụ thể, thiết thực, gắn liền với hoạt động công tác của Viện. Tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động hằng năm đúng quy định, nội dung thiết thực, thể hiện trách nhiệm của lãnh đạo cơ quan và tổ chức Công đoàn trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, phát huy tinh thần đoàn kết trong cơ quan; Phối hợp cùng Ban lãnh đạo Viện thực hiện các hoạt động tập thể, phúc lợi cho viên chức, người lao động: tham quan du lịch, khám sức khỏe định kỳ,…; Thường xuyên phát động các phong trào thi đua, phong trào thể thao, kỷ niệm các ngày Lễ trong năm để động viên, khích lệ tinh thần của viên chức, người lao động; vận động VC, NLĐ tham gia đóng góp ủng hộ các hoạt động xã hội; thăm hỏi VC, NLĐ khi có khó khăn, ốm đau, thai sản,...; Với nhiều hoạt động tích cực, Công đoàn Viện đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động Thành phố và Công đoàn ngành xây dựng Thành phố tặng thưởng nhiều Bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Công tác đoàn thanh niên: Hoạt động của Đoàn Thanh niên cơ quan luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo cơ quan Viện và Đoàn Khối các cơ quan Thành phố; năm 2023, phát huy vai trò lực lượng nòng cốt, Đoàn Thanh niên luôn đi đầu trong các hoạt động sản xuất, hoạt động phong trào, vận động từ thiện, hiến máu nhân đạo…; phối hợp Cụm thi đua số 2 tổ chức chương trình thiện nguyện “Trung thu cho em” tại Bệnh viện E. Chương trình đã trao tặng 120 xuất quà cho các em đang điều trị bệnh tim bẩm sinh; 10 xuất quà tiền mặt (tổng trị giá 30 triệu đồng) cho các em có hoàn cảnh khó khăn; khánh thành công trình thanh niên khu vui chơi trẻ em trong khuôn viên vườn hoa Bệnh viện E, trị giá 20 triệu đồng. Với những hoạt động nổi bật trong năm, Đoàn Thanh niên Viện đã được Đoàn Khối các cơ quan Thành phố công nhận là Đơn vị “Có thành tích xuất sắc trong triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè và được khen thưởng là tập thể hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023”; Đồng thời, Đoàn Khối tặng Giấy khen cho 03 Chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phong trào ĐTN năm 2023.
Hoạt động chi hội nghề nghiệp: Chi hội Quy hoạch phát triển đô thị và Chi hội Kiến trúc sư của Viện với vai trò nòng cốt, tích cực tham gia các hoạt động của các hội nghề nghiệp (Hội Kiến trúc sư, Hội Quy hoạch phát triển đô thị…) ở cả cấp Trung ương và Thành phố. Thông qua các hoạt động này, các thế mạnh chuyên môn của Viện QHXD Hà Nội được mở rộng tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực quy hoạch - kiến trúc cả nước.

Công tác thi đua khen thưởng: Viện QHXD Hà Nội đã triển khai phát động thi đua, tổ chức sơ kết và tổng kết đánh giá kết quả thực hiện; bám sát chỉ đạo của Trung ương và Thành phố để nghiên cứu bổ sung tiêu chí đánh giá sát thực tế, đặc thù của cơ quan (chú trọng hiệu quả công việc). Kết quả thi đua là cơ sở đánh giá chất lượng, xếp loại tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên, viên chức, người lao động. Tích cực phối hợp với các đơn vị trong Cụm thi đua 16 hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2023.
  1. Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024:
Tiếp tục tăng cường sự phối hợp hiệu quả giữa Đảng ủy và Ban lãnh đạo Viện trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đội ngũ viên chức, người lao động, phát huy tinh thần kỷ cương, đoàn kết, trách nhiệm, dân chủ, sáng tạo; phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; Nâng cao chất lượng tham mưu, phục vụ Thành ủy, UBND Thành phố trong công tác quản lý trong lĩnh vực quy hoạch xây dựng Thủ đô. Chủ động phối hợp với các Sở, Ban, Ngành, địa phương triển khai công việc đồng bộ, hiệu quả; Tiếp tục đổi mới phương pháp lãnh đạo, bảo đảm nguyên tắc tập trung dân chủ. Đổi mới, cải cách phương thức sản xuất gắn với mô hình tổ chức thực hiện để phù hợp với thực tiễn là đơn vị tư vấn. Tăng cường đầu mối sản xuất trên cơ sở cải tổ các phòng, ban và thành lập thêm trung tâm mới nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các đồ án quy hoạch, đặc biệt là các nhiệm vụ chính trị và các công trình trọng điểm; Nghiên cứu, đánh giá các yếu tố khách quan, chủ quan, những chính sách, quy định pháp luật để xây dựng kế hoạch công tác năm 2024 phù hợp, phát huy các lợi thế sẵn có để triển khai thực hiện các loại hình dịch vụ tư vấn phù hợp; Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học; hợp tác quốc tế; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực quy hoạch và quản lý đô thị. Chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho viên chức, người lao động;Tích cực hưởng ứng các hoạt động phong trào do Liên đoàn Lao động Thành phố, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội, Đoàn Khối các cơ quan Thành phố phát động.
Tiếp tục tham gia tích cực các Ban chỉ đạo của Thành phố: Chương trình số 03-CTr/TU; Chương trình số 05-CTr/TU; lập Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050; Hoàn thành công tác tổ chức lập Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065; Tổ chức lập Chương trình phát triển đô thị toàn Thành phố Hà Nội đến năm 2030 và định hướng đến năm 2050 phù hợp với định hướng Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065.


Ông Dương Đức Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội phát biểu

Phát biểu biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ông Dương Đức Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội ghi nhận những kết quả đạt được trong năm qua của tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức, người lao động Viện. Ông Dương Đức Tuấn cũng mong rằng năm 2024 là năm có ý nghĩ to lớn đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô. Trước những khó khăn, thách thức đòi hỏi Ban lãnh đạo Viện, các cán bộ phải nổ lực phấn đấu để hoàn thiện nhiệm vụ công tác năm 2024: Chủ động triển khai thực hiện các giải pháp, nhiệm vụ được giao; Xác định nhiệm vụ trọng tâm 2 quy hoạch quan trọng đấy là Điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô và Quy hoạch Thủ đô Hà Nội; Chương trình phát triển đô thị Thành phố đến năm 2023 và tầm nhìn đến năm 2050; Triển khai tuyến đường Vành đai 4 – nhiệm vụ chính trị quan trọng; Phối hợp Sở QHKT khẩn trương thực hiện quy hoạch phát triển đô thị như quy hoạch phân khu đô thị vệ tinh Xuân Mai, Sơn Tây, Hòa Lạc....Dưới sự chỉ đạo sâu sát của Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội, Ban lãnh đạo Viện tập trung vào các giải pháp quan trọng, khẳng định vị thế thương hiệu tư vấn trong công tác Quy hoạch và là đơn vị đầu tàu trong lĩnh vực Quy hoạch của Thủ đô Hà Nội, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu nhiệm vụ mà Thành ủy và UBND Thành phố Hà Nội giao.
Để ghi nhận những đóng góp của các cán bộ trong Viện, thay mặt Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Ông Dương Đức Tuấn tặng Bằng khen danh hiệu «Tập thể lao động Xuất sắc» cho 05 tập thể của Viện:
  • Phòng Quản lý Kỹ thuật và Hạ tầng
  • Văn phòng
  • Phòng Nghiên cứu phát triển, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế
  • Trung tâm Quy hoạch – Kiến trúc 1
  • Trung tâm Quy hoạch – Kiến trúc 3
Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội cho tập thể và các cá nhân:
  • Phòng Nghiên cứu phát triển, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế
  • Trung tâm Quy hoạch – Kiến trúc 3
  • Ông Thái Nhật Quang

  Ông Dương Đức Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội thay mặt UBND TP trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân


  Ông Dương Đức Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng Hội nghị


 Ông Lưu Quang Huy Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội cùng Ban lãnh đạo Viện tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội

Ông Lưu Quang Huy Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội cùng Ban lãnh đạo Viện tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội để Viện hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2024 đề ra, đạt giá trị sản lượng cao, đảm bảo đời sống cán bộ viên chức
và người lao động.

Tiếp theo chương trình là Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2023 với sự tham dự Ban lãnh đạo Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội và các cán bộ viên chức, người lao động. Đến dự hội nghị, có bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội.
Mở đầu Hội nghị, ông Lê Chính Trực– Chủ tịch Công đoàn– Phó viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội Báo cáo hoạt động của công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Trong năm 2023 công tác công đoàn và phong trào cán bộ viên chức người lao động đã đạt được nhiều kết quả tốt, đảm bảo chăm lo đời sống cán bộ viên chức người lao động, tổ chức thăm hỏi hỗ trợ các trường hợp khó khăn, đảm bảo các chính sách chế độ với người lao động. Công tác công đoàn thực hiện tốt theo các kế hoạch của công đoàn ngành, tham gia các hoạt động thể thao, các dịp Lễ Tết, cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, người lao động.

Phương hướng công tác công đoàn, dự kiến phong trào thi đua năm 2024: Triển khai thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ chính trị về «Đổi mới tổ chức hoạt động của Công đoàn Việt nam trong tình hình mới». Chủ đề của Thành phố Hà Nội: «Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo phát triển». Banh chấp hành công đoàn, phối hợp cùng chính quyền tăng cường các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên và cán bộ viên chức; Đảm bảo lao động việc làm, tăng thu nhập cho người lao động; Đảm bảo các chế độ chính sách đối với người lao động. Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội Công đoàn cấp trên, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 17. Phát động và tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua lao động sản xuất. Thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, phấn đấu hoàn thành mục tiêu kế hoạch công tác của Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội năm 2024.
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Trung (TT QH-KT1), đồng chí Thái Nhật Quang (TT QH-KT3) có các bài tham gia ý kiến, bày tỏ mong muốn để các hoạt động của Viện ngày càng tốt hơn. Ngoài các tham luận trình bày, đồng chí Vũ Thanh Mai  (TT QH-KT3) có câu hỏi và tham gia góp ý kiến về các vấn đề như: Quyết định 38 ngày 29/12/2023 tác động đến công tác của Viện, 1 số thiết bị máy tính bị hỏng do ảnh hưởng của thời tiết khi mùa mưa bão kéo về... Để giải đáp các câu hỏi, đồng chí Viện trưởng và đồng chí Đỗ Thái Hà – Trưởng phòng Kế Hoạch Tài chính đã phân tích làm rõ, động viên người lao động yên tâm công tác bởi hiện nay Viện Quy hoạch Xây dựng Hà nội đang triển khai nhiều đồ án quy hoạch lớn, nâng cao uy tín vị thế của Viện trong lĩnh vực quy hoạch, đồng thời phù hợp chuyên môn cũng như nâng cao kiến thức người lao động hơn. Bên cạnh đấy đồng chí Phan Thế Hùng - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu khoa học và ứng dụng chuyển giao công nghệ, đồng chí Nguyễn Việt Hùng- Phó Phụ trách Văn phòng đã giải đáp thỏa đáng câu hỏi, tiếp thu các ý kiến đóng góp.
Phát biểu trong Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao công tác Công đoàn của Viện. Bà Nguyễn Thị Thanh mong rằng trong năm 2024, các đơn vị thuộc Viện sẽ phát huy hơn nữa trong công việc chuyên môn Quy hoạch cũng như tích cực tham gia vào các phong trào của Công đoàn Viện quy hoạch xây dựng Hà Nội và Công đoàn ngành xây dựng Hà Nội.
Ghi nhận nhưng nỗ lực đóng góp cho công đoàn Viện năm 2023, Viện đã nhận được bằng khen của Liên đoàn lao động Thành phố Hà Nội và Công đoàn ngành xây dựng Hà Nội. Cụ thể:
Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam:
  • Ông Lê Chính Trực
Bằng khen của Liên đoàn lao động Thành phố Hà Nội:
  • Công Đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội
  • Ông Lưu Quang Huy
  • Ông Phạm Sỹ Hiền
Giấy khen của Công đoàn ngành xây dựng Hà Nội cho các cá nhân:
  • Bà Đặng Thị Mai Hương
  • Ông Trần Vũ Hải
Giấy khen của Công đoàn Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội cho các tập thể và cá nhân:
  • Tổ công đoàn phòng kế hoạch – tài chính
  • Tổ công đoàn Trung tâm quy hoạch Kiến trúc 1,2,3
  • Tổ công đoàn Trung tâm nghiên cứu kiến trúc và quy hoạch đô thị nông thôn
  • Ông Trần Minh Hoàng
  • Bà Nguyễn Hoài Thu
  • Bà Nguyễn Phương Thúy
  • Bà Hoàng Thị Bích Trà
  • Bà Vũ Thanh Mai
  • Bà Đào Kim Bảo
  • Bà Nguyễn Thu Hương
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:
 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn ngành xây dựng Hà Nội trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Bằng khen của Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội
 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn ngành xây dựng Hà Nội trao Bằng khen của Công đoàn ngành xây dựng Hà Nội
 

Ông Nguyễn Đức Hùng và Đào Duy Hưng trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn Viện năm 2023
 

Ông Lưu Quang Huy và Nguyễn Đức Hùng trao Giấy khen cho cá cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
 

Ông Lưu Quang Huy và Ông Lê Chính Trực tặng hoa cho Ban Thanh tra nhân dân mới nhiệm kỳ 2024-2026


Các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2024
 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn ngành xây dựng Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng Hội nghị

Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ 2024 và Hội nghị cán bộ viên chức người lao động năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí dân chủ, sôi nổi, thẳng thắn và có trách nhiệm./.

Nguồn tin: Viện quy hoạch xây dựng Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Lấy ý kiến cộng đồng dân cư

345/QĐ-VQH

Quyết định số 345/QĐ-VQH ngày 03/4/2024 của Viện QHXD Hà Nội về việc Ban hành Hướng dẫn thành phần hồ sơ lập chỉ giới đường đỏ, cung cấp số liệu hạ tầng kỹ thuật tại Viện QHXD Hà Nội

Thời gian đăng: 08/04/2024

lượt xem: 34 | lượt tải:24

2068/QĐ-VQH

Quyết định số 2068/QĐ-VQH về việc Ban hành Hướng dẫn thành phần hồ sơ lập chỉ giới đường đỏ, cung cấp số liệu hạ tầng kỹ thuật tại Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội

Thời gian đăng: 23/11/2023

lượt xem: 197 | lượt tải:92

3663/QĐ-UBND

Quyết định số 3663/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh cục bộ QHCT tỉ lệ 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài (đoạn 3) khu vực dự án đầu tư xây dựng Thành phố thông minh GĐ1 và GĐ2

Thời gian đăng: 24/07/2023

lượt xem: 197 | lượt tải:129

3428/QĐ-UBND

Quyết định số 3428/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch phân khu đô thị N9, tỉ lệ 1/5000 tại khu quy hoạch 1.

Thời gian đăng: 20/08/2023

lượt xem: 256 | lượt tải:108

700/QĐ-TTg

Quyết định số 700/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về vệc Phê duyệt Nhiệm vụ Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065

Thời gian đăng: 18/06/2023

lượt xem: 341 | lượt tải:133

Báo tạp chí

  • Báo Lao Động
  • Báo Kinh Tế Đô Thị
  • Báo Quy Hoạch Đô Thị
  • Báo Kiến Việt
  • Tạp chí kiến trúc
  • Theo Báo Xây Dựng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây