0 NaN undefined

Thiết lập hệ sinh thái số toàn diện -bí quyết bứt tốc trong thời đại 4.0

Thứ tư - 05/07/2023 03:34

Kinhtedothi - Đa dạng theo từng nhu cầu, tiết kiệm chi phí mà vẫn tối ưu hiệu quả, việc trang bị một hệ sinh thái số toàn diện và đồng bộ sẽ trở thành sức mạnh cho các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập toàn cầu như vũ bão hiện nay.

 

Đa dạng theo từng nhu cầu, tiết kiệm chi phí mà vẫn tối ưu hiệu quả, việc trang bị một hệ sinh thái số toàn diện và đồng bộ sẽ trở thành sức mạnh cho các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập toàn cầu như vũ bão hiện nay.

Xu hướng chuyển đổi số với các hệ sinh thái số toàn diện cho doanh nghiệp

Nếu như chỉ 2-3 năm về trước, câu chuyện chuyển đổi số vẫn còn lạ lẫm với nhiều doanh nghiệp thì hiện tại, sau khi trải qua thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 cũng như bối cảnh nền kinh tế thế giới có nhiều thay đổi, nhu cầu số hóa đã trở nên bức thiết hơn bao giờ hết với những doanh nghiệp không muốn bị tụt hậu lại phía sau.
 

Thiết lập hệ sinh thái số toàn diện -bí quyết bứt tốc trong thời đại 4.0 - Ảnh 2
 

Thực tế cho thấy, việc chuyển đổi số không phải lúc nào cũng thuận lợi, nhiều doanh nghiệp đã từng loay hoay năm lần, bảy lượt mới tìm được đối tác cung cấp dịch vụ ưng ý. Đặc biệt, với những đối tác có sẵn một hệ sinh thái số toàn diện cho doanh nghiệp như MobiFone, hiệu quả chuyển đổi số phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh có sự vượt trội hơn hẳn. Đó cũng là xu hướng mạnh mẽ đang được các doanh nghiệp “rỉ tai” nhau và dự kiến cũng sẽ là xu hướng chủ đạo trong những năm tới đây.
 

Tối ưu theo từng nhu cầu và điều kiện của doanh nghiệp

Trong hệ sinh thái số cho doanh nghiệp của MobiFone hiện nay, nền tảng họp trực tuyến MEET thế hệ mới và Giải pháp quản lý công việc MobiFone eWork đang được phần lớn các doanh nghiệp tiếp nhận và đánh giá cao, cho thấy hiệu quả khác biệt hơn hẳn trong việc phục vụ sản xuất kinh doanh và điều hành nội bộ. Đây cũng là những giải pháp, dịch vụ thiết yếu nhất mà hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp đều cần trong quá trình chuyển đổi số.

Là một trong những dịch vụ mang tính “nở rộ” tại thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ cách đây 2 năm, các dịch vụ số họp trực tuyến đã giúp xóa nhòa mọi khoảng cách về không gian, giúp cho việc điều hành của các doanh nghiệp được tiếp diễn thuận lợi, bất chấp giãn cách xã hội. Tới nay, khi dịch bệnh đã bị đẩy lùi, hoạt động kinh tế - xã hội đã trở lại bình thường, tuy nhiên, nhu cầu về các phòng họp trực tuyến không vì thế mà giảm bớt, mà trái lại, ngày càng nhiều với yêu cầu ngày càng cao và đa dạng hơn.

Thấu hiểu điều đó, mới đây, MobiFone đã nâng cấp và chính thức giới thiệu nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới MEET. Sản phẩm được đặc biệt đầu tư với định hướng phát triển trở thành giải pháp trọng điểm tham gia vào kế hoạch thúc đẩy phát triển các nền tảng số quốc gia về họp trực tuyến của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Với thế hệ mới của MEET, MobiFone đã liên tục nâng cấp các tính năng, giúp cho việc tạo phòng họp, lên lịch họp và điều hành cuộc họp trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn, đảm bảo chất lượng tối ưu. Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp đồng thời có thể tổ chức từ một vài đến hàng chục phòng họp trực tuyến lớn nhỏ khác nhau, số lượng người tham dự mỗi phòng họp cùng lúc có thể lên tới 300 người, thời gian họp trực tuyến cao nhất lên tới 24 giờ liên tục… Những người tham gia họp có thể tương tác, chia sẻ tài liệu, ghi âm, thăm dò ý kiến và hỏi đáp… nhờ những tính năng đã được quy hoạch dễ hiểu, dễ thao tác trên phần mềm của nhà cung cấp.

Thiết lập hệ sinh thái số toàn diện -bí quyết bứt tốc trong thời đại 4.0 - Ảnh 3
 

Dịch vụ số tiếp theo đang nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp là Giải pháp quản lý công việc MobiFone eWork. Đúng như tên gọi, đây là sản phẩm giúp quản lý, điều hành công việc của cả doanh nghiệp và từng bộ phận với những tính năng như quản lý dự án, nhóm công việc trong dự án, quản lý công việc, quản lý Dashboard báo cáo, quản lý phân công, tiến độ công việc, tài liệu, thảo luận dự án…

Với MobiFone eWork, các nhà quản lý doanh nghiệp có thể nhìn thấy được tổng quan các hoạt động đang được triển khai của tất cả bộ phận, từ đó có những quyết định và xử lý các vấn đề phát sinh một cách kịp thời, sắp xếp, phân bố nguồn lực một cách hiệu quả nhất. Với các nhân viên và các bộ phận bên dưới, MobiFone eWork sẽ trở thành trợ thủ đắc lực khi có thể quản lý các công việc của mình một cách khoa học nhất, sắp xếp ưu tiên công việc theo mức độ quan trọng, không để sót việc, không để xảy ra tình trạng “chạy deadline, trễ deadline, vỡ deadline”.

Bên cạnh những dịch vụ số nổi bật đang được sự tin dùng của cộng đồng doanh nghiệp trong nước như: Hợp đồng điện tử MobiFone eContract, dịch vụ ký số MobiCa, nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới MEET, giải pháp quản lý công việc eWork…, MobiFone cũng đang tập trung đầu tư, triển khai thêm nhiều dịch vụ số, đáp ứng ngày càng đa dạng theo từng nhu cầu của doanh nghiệp, giúp cho quá trình chuyển đổi số được toàn diện và nhanh chóng nhất, tiếp thêm sức mạnh, sự canh tranh cho doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế số ngày càng nhanh và mạnh mẽ hiện nay.

 

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Lấy ý kiến cộng đồng dân cư

345/QĐ-VQH

Quyết định số 345/QĐ-VQH ngày 03/4/2024 của Viện QHXD Hà Nội về việc Ban hành Hướng dẫn thành phần hồ sơ lập chỉ giới đường đỏ, cung cấp số liệu hạ tầng kỹ thuật tại Viện QHXD Hà Nội

Thời gian đăng: 08/04/2024

lượt xem: 34 | lượt tải:24

2068/QĐ-VQH

Quyết định số 2068/QĐ-VQH về việc Ban hành Hướng dẫn thành phần hồ sơ lập chỉ giới đường đỏ, cung cấp số liệu hạ tầng kỹ thuật tại Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội

Thời gian đăng: 23/11/2023

lượt xem: 197 | lượt tải:92

3663/QĐ-UBND

Quyết định số 3663/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh cục bộ QHCT tỉ lệ 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài (đoạn 3) khu vực dự án đầu tư xây dựng Thành phố thông minh GĐ1 và GĐ2

Thời gian đăng: 24/07/2023

lượt xem: 197 | lượt tải:129

3428/QĐ-UBND

Quyết định số 3428/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch phân khu đô thị N9, tỉ lệ 1/5000 tại khu quy hoạch 1.

Thời gian đăng: 20/08/2023

lượt xem: 256 | lượt tải:108

700/QĐ-TTg

Quyết định số 700/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về vệc Phê duyệt Nhiệm vụ Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065

Thời gian đăng: 18/06/2023

lượt xem: 341 | lượt tải:133

Báo tạp chí

  • Báo Lao Động
  • Báo Kinh Tế Đô Thị
  • Báo Quy Hoạch Đô Thị
  • Báo Kiến Việt
  • Tạp chí kiến trúc
  • Theo Báo Xây Dựng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây