0 NaN undefined

Sắp diễn ra triển lãm Quốc tế Contech Vietnam và El Vietnam 2024

Thứ tư - 27/03/2024 00:13

Sáng ngày 20/3 đã diễn ra buổi họp báo thông tin về việc tổ chức Triển lãm Quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông máy móc, Thiết bị, Công nghệ, Phương tiện, Vật liệu - Contech Vietnam và Triển lãm Quốc tế về Năng lượng Điện và Chiếu sáng Việt Nam - EL Vietnam 2024. 

Chương trình có sự tham gia của ông Mai Quốc Hội - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Điện lực Việt Nam, ông Thái Duy Sâm - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội vật liệu Xây dựng Việt Nam, bà Lê Thị Lan Anh - Tổng Giám đốc Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội, ông Hà Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH phát triển xây dựng và thương mại DCC, PGS.TS Phạm Đức Thọ - Trường Đại học Mỏ - Địa chất. 

Contech Vietnam 2023 là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về Máy móc, Thiết bị xây dựng, Công nghệ khai thác mỏ, Phương tiện vận tải, Vật liệu xây dựng. Triển lãm Quốc tế về năng lượng Điện và Chiếu sáng Việt Nam - EL Vietnam 2024 có sự tham gia của các công ty sản xuất và phân phối điện, các công ty trong lĩnh vực chiếu sáng cũng như các công ty công nghệ ứng dụng, điều tiết việc tiêu thụ điện năng trong các lĩnh vực liên quan đến thi công công trình, sản xuất vật liệu xây dựng và khai khoáng… Hai sự kiện được tổ chức đồng thời từ ngày 17 - 20/4/2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (N.E.C.C), số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Phát biểu khai mạc họp báo, ông Lê Ngọc Đức - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội chia sẻ: “Sự kiện là cầu nối tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, kết nối và phát triển quan hệ hợp tác, kinh doanh và thương mại. Năm nay, Contech Vietnam có nhiều đổi mới tích cực với mục tiêu là điểm đến của những thương hiệu hàng đầu của ngành xây dựng, khai thác mỏ và giao thông vận tải”. 

Ông Lê Ngọc Đức phát biểu khai mạc chương trình

Contech Vietnam và EL Vietnam 2024 có quy mô hàng trăm gian hàng với 5000m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày. Đây không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại. Tham gia sự kiện năm nay còn có sự hiện diện của các nhà triển lãm, các thương hiệu máy móc, thiết bị công nghệ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đức, Trung Quốc, Hong Kong, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Israel và Việt Nam. 

Các hạng mục trưng bày tại Triển lãm Contech Vietnam 2024 gồm: Xây dựng công trình, Vật liệu xây dựng, Công nghệ mỏ, Giao thông vận tải. Bên cạnh đó, các hạng mục trưng bày tại Triển lãm EL Vietnam 2024 gồm: Các công trình giải pháp năng lượng; Thiết bị, công nghệ; Chiếu sáng. 

Trong thời gian diễn ra Triển lãm, nhiều sự kiện bên lề được BTC phối hợp với các hội chuyên ngành như Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam (VABM), Hội Điện lực Việt Nam (VEEA), Đại học Mỏ - Địa chất (HUMG) và các đơn vị tham gia Triển lãm tổ chức. Các buổi hội thảo với những chủ đề thiết thực, hữu ích:

  • Hội thảo Công nghệ mới, thiết bị mới phát triển sản phẩm vật liệu xây dựng xanh 
  • Hội thảo Các khía cạnh địa kỹ thuật và địa chất trong giải pháp cơ sở hạ tầng dân dụng xanh và thông minh
  • Hội thảo Phát triển không gian ngầm trong các thành phố lớn ở Việt Nam
  • Hội thảo Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng xanh 
  • Thuyết trình kỹ thuật, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới của các đơn vị tham gia triển lãm. 

Ngoài ra còn có chương trình kết nối giao thương “Business Matching” trước, trong và sau triển lãm tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia & tham quan Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 tiếp xúc với những doanh nghiệp hàng đầu trong từng lĩnh vực, từ đó tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 

Bài viết: Khánh An

Nguồn tin: kienviet.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Lấy ý kiến cộng đồng dân cư

345/QĐ-VQH

Quyết định số 345/QĐ-VQH ngày 03/4/2024 của Viện QHXD Hà Nội về việc Ban hành Hướng dẫn thành phần hồ sơ lập chỉ giới đường đỏ, cung cấp số liệu hạ tầng kỹ thuật tại Viện QHXD Hà Nội

Thời gian đăng: 08/04/2024

lượt xem: 34 | lượt tải:24

2068/QĐ-VQH

Quyết định số 2068/QĐ-VQH về việc Ban hành Hướng dẫn thành phần hồ sơ lập chỉ giới đường đỏ, cung cấp số liệu hạ tầng kỹ thuật tại Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội

Thời gian đăng: 23/11/2023

lượt xem: 197 | lượt tải:92

3663/QĐ-UBND

Quyết định số 3663/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh cục bộ QHCT tỉ lệ 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài (đoạn 3) khu vực dự án đầu tư xây dựng Thành phố thông minh GĐ1 và GĐ2

Thời gian đăng: 24/07/2023

lượt xem: 197 | lượt tải:129

3428/QĐ-UBND

Quyết định số 3428/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch phân khu đô thị N9, tỉ lệ 1/5000 tại khu quy hoạch 1.

Thời gian đăng: 20/08/2023

lượt xem: 256 | lượt tải:108

700/QĐ-TTg

Quyết định số 700/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về vệc Phê duyệt Nhiệm vụ Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065

Thời gian đăng: 18/06/2023

lượt xem: 341 | lượt tải:133

Báo tạp chí

  • Báo Lao Động
  • Báo Kinh Tế Đô Thị
  • Báo Quy Hoạch Đô Thị
  • Báo Kiến Việt
  • Tạp chí kiến trúc
  • Theo Báo Xây Dựng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây