Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị
admin
2018-08-14T12:28:46-04:00
2018-08-14T12:28:46-04:00
http://vqh.hanoi.gov.vn/index.php?language=vi&nv=news&op=tin-tuc-hoat-dong/Khao-sat-su-hai-long-cua-nguoi-dan-to-chuc-doi-voi-su-phuc-vu-cua-co-quan-don-vi-977.html
/themes/default-red/images/no_image.gif
Viện Quy Hoạch Xây Dựng Hà Nội
http://vqh.hanoi.gov.vn/uploads/logo-demo-5.png
Thứ ba - 14/08/2018 12:27
Thực hiện Quyết định số 4003/QĐ-UBND ngày 06/8/2018 của ủy ban nhân dân Thành phố về việc ban hành Kế hoạch khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội giai đoạn 2018-2020, Để nâng cao chất lượng phục vụ với khách hàng ngày càng tốt hơn, Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội khảo sát, lẩy ý kiến của cá nhân và tổ chức đến làm việc với Viện nhằm đánh giá khách quan chất lượng phục vụ của Viện, nắm bắt yêu cầu, mong muốn của Quý khách hàng để có biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu và lợi ích của Quý khách hàng. Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội thông báo để Quý khách hàng được biết và cùng phối hợp với Viện hoàn thành nhiệm vụ.
Trân trọng cảm ơn !Thông báo kèm theo
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn
Viện Quy Hoạch Xây Dựng Hà Nội. là vi phạm bản quyền