0 NaN undefined

Chương trình từ thiện “Áo ấm cho em 2019”

Thứ sáu - 25/01/2019 02:42

Tết Kỷ Hợi - 2019 sắp đến, với mong muốn trao yêu thương và đem đến  không khí Xuân ấm áp, xua đi cái giá lạnh của mùa đông với thầy, cô giáo cùng các em học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn; ngày 18 tháng 01 năm 2019, Công đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội phối hợp với Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Tỉnh Đoàn Bắc Kạn đã tổ chức chương trình từ thiện “Áo ấm cho em 2019” tại thôn Đán Mẩy, xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Tham gia Chương trình từ thiện, về phía Công đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội có Đ/c Trần Minh Quang, Phạm Sĩ Hiền – Phó Chủ tịch Công đoàn; Đ/c Lê Thành Công - Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng các công đoàn viên, đoàn viên thanh niên của Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tất cả mọi vật phẩm cần thiết như gạo, dầu, mắm, muối, chăn, màn, áo ấm, dép,… đã được Đoàn từ thiện mang đến với mong muốn động viên, chia sẻ với các hộ gia đình, các em học sinh nghèo khó khăn, cùng nhau hướng tới một cái Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.  

Đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã trao 152 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và tri ân các thầy, cô giáo đã đem cái chữ đến với bản làng; Đoàn cũng tặng 180 chiếc áo phao cho các học sinh mầm non và tiểu học tại thôn Đán Mẩy, xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Dưới đây là một số hình ảnh Chương trình từ thiện năm 2019:

                Đ/c Trần Minh Quang – Phó Chủ tịch Công đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội trao áo ấm cho các học sinh mầm non.


                     Đ/c Phạm Sĩ Hiền – Phó Chủ tịch Công đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội trao áo ấm cho các học sinh tiểu học.


Các đoàn viên Công đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội và Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
                                                                                        trao áo ấm cho các học sinh mầm non.


                                                                                  Đoàn trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn.

   Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương – Công đoàn viên của Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội trao suất quà yêu thương cho các hộ gia đình khó khăn.

Cùng ngày, Công đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội và Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Tỉnh Đoàn Bắc Kạn đã đi thăm Khu di tích lịch sử Nà Tu thuộc xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.
Nơi đây Bác Hồ đã đến thăm Phân đội thanh niên xung phong 312 đang sửa chữa, bảo vệ cầu Nà Cù. Để động viên các chiến sỹ bảo đảm huyết mạch giao thông phục vụ Chiến dịch Biên Giới, Bác Hồ đã có 04 câu thơ:
Không có việc gì khó
Chỉ sợ lòng không bền
Đào núi và lấp biển
Quyết chí ắt làm nên”
Bài thơ trên không chỉ nói về các Thanh niên xung phong giao thông 312 mà là lời căn dặn của Bác tới các thế hệ thanh niên và trở thành phương châm hành động của thế hệ trẻ thời đại Hồ Chí Minh: Trong cuộc sống, đường đời càng gian nan, vất vả, khó khăn, nhưng với ý chí, nghị lực, quyết tâm vươn lên thì dẫu có vô vàn hiểm nguy chúng ta cũng sẽ vượt qua.

                      Đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội và Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
                                                            chụp ảnh lưu niệm tại tượng đài Di tích lịch sử Nà Tu.









 


Nguồn tin: Theo VQHXD Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Lấy ý kiến cộng đồng dân cư

345/QĐ-VQH

Quyết định số 345/QĐ-VQH ngày 03/4/2024 của Viện QHXD Hà Nội về việc Ban hành Hướng dẫn thành phần hồ sơ lập chỉ giới đường đỏ, cung cấp số liệu hạ tầng kỹ thuật tại Viện QHXD Hà Nội

Thời gian đăng: 08/04/2024

lượt xem: 29 | lượt tải:20

2068/QĐ-VQH

Quyết định số 2068/QĐ-VQH về việc Ban hành Hướng dẫn thành phần hồ sơ lập chỉ giới đường đỏ, cung cấp số liệu hạ tầng kỹ thuật tại Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội

Thời gian đăng: 23/11/2023

lượt xem: 187 | lượt tải:89

3663/QĐ-UBND

Quyết định số 3663/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh cục bộ QHCT tỉ lệ 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài (đoạn 3) khu vực dự án đầu tư xây dựng Thành phố thông minh GĐ1 và GĐ2

Thời gian đăng: 24/07/2023

lượt xem: 193 | lượt tải:126

3428/QĐ-UBND

Quyết định số 3428/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch phân khu đô thị N9, tỉ lệ 1/5000 tại khu quy hoạch 1.

Thời gian đăng: 20/08/2023

lượt xem: 251 | lượt tải:108

700/QĐ-TTg

Quyết định số 700/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về vệc Phê duyệt Nhiệm vụ Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065

Thời gian đăng: 18/06/2023

lượt xem: 337 | lượt tải:131

Báo tạp chí

  • Báo Lao Động
  • Báo Kinh Tế Đô Thị
  • Báo Quy Hoạch Đô Thị
  • Báo Kiến Việt
  • Tạp chí kiến trúc
  • Theo Báo Xây Dựng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây