0 NaN undefined

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2014, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2015 VÀ HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2015

Thứ hai - 26/01/2015 19:58
Sáng ngày 19/01/2015, Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2014 – Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015.
Tới dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn, ông Đinh Việt Thắng – Phó trưởng Ban Thi đua-Khen thưởng Thành phố, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành Thành phố; cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội.

Ông Lê Vinh – Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015 tại Hội nghị.
 
Tại Hội nghị, Viện trưởng Lê Vinh trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015. Năm 2014 với cố gắng và quyết tâm cao, tập thể Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã phát huy nội lực, đoàn kết, chủ động, sáng tạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Thành phố giao. Viện đã chủ động, tích cực tham gia tham mưu cho Thành phố triển khai, thực hiện “Năm trật tự và văn minh đô thị” và hoàn thành một khối lượng lớn công việc nhiệm vụ chuyên môn là lập quy hoạch, quản lý các dự án theo kế hoạch của Thành phố. Năm 2014 cũng là năm Viện QHXD Hà Nội có những bước tiến quan trọng trong hợp tác quốc tế về triển khai các dự án, đào tạo và nghiên cứu quy hoạch; trong công tác nghiên cứu khoa học.
Với những thành tích đạt được trong năm 2014, Viện đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2014” và Hội Kiến trúc sư Việt Nam tặng Bằng khen “Đã có thành tích đóng góp cho sự nghiệp Kiến trúc và phát triển Hội”; Hội đồng Thi đua-Khen thưởng thành phố Hà Nội khen thưởng các tập thể và cá nhân của Viện đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014.
Sang năm 2015 Viện sẽ tập trung đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm; tiếp tục thực hiện có hiệu quả "Năm trật tự và văn minh đô thị".




Ông Đinh Việt Thắng – Phó trưởng Ban Thi đua-Khen thưởng Thành phố và ông Lê Vinh – Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội trao tặng Cờ và Bằng khen của Thành phố cho các đơn vị và cá nhân của Viện đã có thành tích xuất sắc trong năm 2014.
 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn phát biểu tại Hội nghị.
 
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đình Toàn – Thứ trưởng Bộ Xây dựng chúc mừng những thành quả công tác mà Viện QHXD Hà Nội đã đạt được trong năm 2014. Ông cho rằng, ngay từ những tháng đầu năm 2014 với nhiệm vụ mà Thành phố giao cho Viện đến nay, thể hiện qua khối lượng và chất lượng công việc hoàn thành chứng tỏ tập thể Viện QHXD Hà Nội đã có bước phát triển và trưởng thành vượt bậc. Theo ông, để có kết quả này là do Viện đang có một đội ngũ cán bộ nhiệt tình, tâm huyết, năng động và sáng tạo, vì vậy Viện cần có những chính sách cụ thể để những tài sản quý này phát huy tốt hơn nữa năng lực, đáp ứng yêu cầu chuyên môn của Viện nói riêng và Thành phố nói chung bằng các sản phẩm tư vấn của mình. Trong thời gian tới Viện cũng cần tiếp tục nâng cao chất lượng các đồ án quy hoạch, tạo ra phong cách riêng xứng đáng là Viện Quy hoạch đầu ngành của Thủ đô; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả hơn nữa trong quản lý và nghiên cứu quy hoạch; chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, để thương hiệu HUPI sẽ ngày càng được khẳng định không chỉ trong nước mà còn lan tỏa rộng ra thế giới.
 
Cũng trong ngày 19/01/2015, Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2015. Thay mặt Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội, Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Thiệu đã tới dự Hội nghị.

Ông Lê Chính Trực – Chủ tịch Công đoàn Viện tổng kết công tác Công đoàn, phong trào CBCCVC Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội năm 2014 và nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2015.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Viện, ông Lê Chính Trực – Chủ tịch Công đoàn đã tổng kết công tác Công đoàn, phong trào CBCCVC Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội năm 2014 và nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2015. Trong năm 2014 công tác Công đoàn, phong trào CBCCVC Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đạt nhiều kết quả tốt; công tác chính sách chế độ được thực hiện theo đúng quy định, có tính thiết thực, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, quyền lợi của CBCNV được đảm bảo; Quy chế dân chủ đã được thực hiện tốt, nghiêm túc, công khai; thực hiện đúng chế độ quản lý tài chính; thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với cán bộ, viên chức theo quy định của pháp luật; không có đơn thư khiếu nại tố cáo. Công đoàn Viện tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách mới của Nhà nước; triển khai tốt các hoạt động cộng đồng, tham gia các hoạt động phong trào của Công đoàn cấp trên. Phối hợp với Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và đẩy mạnh hoạt động sản xuất năm 2014. Hoàn thành tốt công tác xây dựng tổ chức Công đoàn, công tác kiểm tra Công đoàn, công tác nữ công và các công tác khác. Mục tiêu của năm 2015 là: Toàn thể cán bộ, công chức viên chức, đoàn viên Công đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đoàn kết thống nhất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc, toàn diện trên các mặt công tác, thi đua hoàn thành kế hoạch năm 2015.
Nhân dịp này, Tập thể Công đoàn Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã được Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2014; nhiều tập thể và cá nhân trong Viện được tặng Giấy khen của Ban chấp hành Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội.
 
 

Các tập thể và cá nhân thuộc Viện được tặng Giấy khen của Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Lấy ý kiến cộng đồng dân cư

2068/QĐ-VQH

Quyết định số 2068/QĐ-VQH về việc Ban hành Hướng dẫn thành phần hồ sơ lập chỉ giới đường đỏ, cung cấp số liệu hạ tầng kỹ thuật tại Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội

Thời gian đăng: 23/11/2023

lượt xem: 131 | lượt tải:63

3663/QĐ-UBND

Quyết định số 3663/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh cục bộ QHCT tỉ lệ 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài (đoạn 3) khu vực dự án đầu tư xây dựng Thành phố thông minh GĐ1 và GĐ2

Thời gian đăng: 24/07/2023

lượt xem: 153 | lượt tải:109

3428/QĐ-UBND

Quyết định số 3428/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc Phê duyệt Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch phân khu đô thị N9, tỉ lệ 1/5000 tại khu quy hoạch 1.

Thời gian đăng: 20/08/2023

lượt xem: 196 | lượt tải:90

700/QĐ-TTg

Quyết định số 700/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về vệc Phê duyệt Nhiệm vụ Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065

Thời gian đăng: 18/06/2023

lượt xem: 298 | lượt tải:117

3004/QĐ-UBND

Quyết định số 3004/QĐ-UBND của UBND Thành phố HN về việc Phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường vào Trụ sở Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an, Trại tạm giam T16 và Trung tâm thẩm vấn của lực lượng cảnh sát, tỉ lệ 1/500

Thời gian đăng: 27/07/2023

lượt xem: 199 | lượt tải:56

Báo tạp chí

  • Báo Lao Động
  • Báo Kinh Tế Đô Thị
  • Báo Quy Hoạch Đô Thị
  • Báo Kiến Việt
  • Tạp chí kiến trúc
  • Theo Báo Xây Dựng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây